Những mẫu giường công chúa màu hồng đẹp dành cho bé gái

Đối với những nàng công chúa nhỏ thì việc ba má tìm cho con một cái giường ngủ công chúa màu hồng kiên cố sẽ khiến cho các bé thêm yêu căn phòng của mình hơn. tuy nhiên trên thị trường lại mang hơi đa dạng những chiếc giường ngủ cho bé làm những bậc phụ huynh cảm thấy cạnh tranh hơn trong việc chọn lựa bộ giường ngủ cho bé. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu giường sắc hồng dành cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng các bạn sẽ tậu được chiếc giường ngủ công chúa thích hợp nhất cho con yêu của mình.



Một số bộ giường ngủ cho bé gái màu hồng dễ thương


Với mẫu mã thông minh và thuận lợi, chiếc giường cho bé gái mẫu 1 sẽ đem đến cho con bạn 1 ko gian lãng mạn như cổ tích, khơi dậy niềm say mê để bé luôn cảm thấy yêu thích căn phòng của mình. Sự hài hòa kết hợp của chất liệu gỗ cao cấp và sơn Lacker dẻo dai sẽ đảm bảo cho bé những giấc ngủ sâu, ngon lành song song đem đến cảm giác như được sống trong các cung điện hoàng gia của những nàng công chúa thời xưa nhờ những chi tiết, tuyến phố nét cổ điển ấn tượng đầu giường.

Giường trẻ em hình Hello Kitty xinh xắn GTE028


Được làm từ gỗ cao cấp có bề ngoài có đậm cá tính quý tộc phương Tây, mẫu giường ngủ cho bé gái loại hai sẽ đem đến cảm giác chân thực về cuộc sống của những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Điều đó sẽ giúp bé mang giấc ngủ lý tưởng và luôn cảm thấy vui vẻ khi được sống trong ko gian giàu tính mỹ quan. kiểu dáng đầu giường ngủ được phủ lớp da êm ái cộng hoa văn trang trí tường tận, cái giường sẽ là tuyển lựa tối ưu nhất trong việc tạo dựng một cuộc sống tự lập cho bé.

Mẫu giường ngủ kiểu công chúa đẹp GTE020

Là 1 trong các món đồ nội thất con nít được quan tâm nhất ngày nay, dòng giường loại 3 được Nhận định là chiếc giường ngủ cho bé gái cho khả năng kích thích sự thông minh đến ko ngờ. Lắp đặt chiếc giường ngủ này con bạn sẽ được đắm mình trong giấc ngủ thăng bình có rừng hoa mơ mộng rộng lớn được trang trí ở giường ngủ.

Xem thêm chi tiết mẫu: https://noithatthanhhai.net/san-pham/giuong-ngu-cong-chua-cao-cap-cho-gai-gte020

Giường công chúa bọc da GTE014

Chất liệu gỗ công nghiệp với tính bền cao, ko bị cong vênh, mối mọt phủ lớp bọc da chống trầy xước, sản phẩm sẽ luôn tươi mới theo thời gian. Tone màu hồng tươi sáng và những hoạ tiết đáng yêu dễ thương sẽ mang lại cho bé môt bầu không khí trong sạch, gần gũi mang đột nhiên giúp bé luôn giữ 1 tinh thần thoả thích, tạo ra cảm hứng thông minh để bé thoả sức vui chơi và học tập hiệu quả nhất.

Trên đây là 3 dòng giường ngủ cho bé màu hồng được ưa chuộng nhất trên thị phần, nếu như bạn với nhu cầu mua hàng hoặc liên hệ xin báo giá bạn có thể để lại lời nhắn trên website https://noithat-thanhhai.blogspot.com/ để được giải đáp chỉ cần khoảng sớm nhất.

Tư vấn: 0969557090

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu giường trẻ em hình chiếc thuyền

Giường ngủ đa năng có ghế massage bọc da có gì đặc điểm nổi bật